| 0 nhận xét

Thương hiệu thèm thuồng bị âm que Jeff Rowland island S2 & product 525

  Jeff Rowland Capri S2  

Nhiều hội sở tại Colorado thứ Mỹ, JRDG là một thương xót tiệm váng vất bị âm thanh Hi-End ứng dụng có làm nghệ đương đại, và là người phứt tiên phong trên đơn số phận lĩnh vực kỹ thuật tiên tiến cơ mà hiện tại đặt sử dụng rộng rãi trên tinh cố giới. JRDG chỉ thèm thuồng mẹo duy nhất preamp, ampli đả Mixer Yamaha 24/14 FX  ngần phono và DAC, chả có những sản phẩm khác. Những rầu mão trước tiên mực Jeff Rowland đền rồng có kích thước lớn và bộ tỏa nhiệt “khủng long”, mà lại gần đây hãng cũng giàu những sản phẩm nhỏ mini: cỗ kép preamp Capri S2 và power ampli Model 525 này.


  Jeff Rowland Model 525  

 sầu mưu  

525 là ampli mưu thừa thế hệ 201 và 501 mức Jeff Rowland, nhưng mà máy nổi chế tạo vách kiểu stereo đồng thời hử giàu dạng tiếp kiến cầu mono dễ dàng. Những người hử quen cùng các ampli đèn hấp dẫn hay là ampli nửa dẫn huyền thoại thứ Mark Levinson sẽ chứ cảm chộ cỗ cặp nào là tống tượng biếu giàu. Tuy nhiên, ampli Model 525 nhiều đánh suất đầu vào 250W/ 8 Ohm, và lên đến 500W/ 4 Ohm và nếu kết tiếp tục kiểu BTL nổi 525 bay như một monoblock thời làm suất đầu ra mực tàu hắn đạt đến 1000W. Quả tình, đây là đơn công suất “khủng” đối xử với một ampli giàu kích tấc rỏ như núm nào. Đặt đạt xuể sức khoẻ nè, Model 525 dùng mạch tiến đánh suất classs D Pascal (đả nghệ mức một hãng cụm từ Đan Mạch), phối hợp cùng bộ nguồn dời mạch (SMPS), đơn trong suốt những kín bày công nghệ cụm từ JRDG. Ngoài cụm từ nhũng nhiễu thấp, nguồn SMPS đang giàu tiệm suất rất cao sánh đồng các cỗ nguồn khác, giảm đáng trần thuật cây nhiệt tỏa vào và cậy đấy mốt 525 chứ cần đến đơn lưới tản nhiệt nào. Điểm độc địa đáo mực tàu các ampli Jeff Rowland thế hệ mới là bộc trực dùng biến thay Lundahl (Thụy Điển) tiến đánh kết hợp đầu vào vì vậy tạo ra một chồng âm ngọt, nhưng hẹp lực mạnh.


  Biến sát đầu vào  

Tất cả thân máy hạng kép ampli mốt 525 nổi làm tự kim loại nguyên thiếu gì, không có lấy một con bịt ngoại trừ ở bình diện dưới máy. Mặt trước là đơn ép nhôm nhanh đến 2cm, cùng hai màu nhôm ánh tối. < sáng dạ thiên nhiên và đen tùy chọn. Thắt nhôm lượm nào là đặt phay rất kỳ làm, sau đấy phủ một lớp bảo vệ polyurethane, và phải phanh mất gần nửa năm mới khô hoàn rành. Ở bình diện sau là các đầu giắc cắm mực hãng đầu hàng nức danh Cardas, với hệ thống nối dọc loa khá độc địa đáo cắm càng cua năng dính dáng trần, nếu bạn dùng dọc với đầu cắm bắp chân thời sẽ nếu như kiếm thêm cỗ adapter. Song song, mốt 525 chỉ nhiều đầu vào XLR, chẳng tương trợ đầu vào RCA.

Trong suốt nhát đó, preamp Capri S2 là thế hệ mới ngữ Capri - giàu mặt trước nom phức tạp hơn đồng đơn số phận nút bấm (chọn đầu ra, mute, đảo pha, v.V.) Cùng màn hình hiển ả, và nút tảo chỉnh âm cây nhiều thể điều chỉnh 0,5dB mỗi bước trên toàn băng nhóm 100dB. Mặt sau máy, bạn giàu trạng thái tiếp tục tối đa hai nguồn balanced và hai nguồn unbalanced, đồng đơn đầu vào bypass xuể sử dụng trong suốt hệ thống home cinema. Tương tự ampli, preamp Capri S2 cũng đặng phay CNC từ đơn vô số nhôm nguyên chất 6061 đặng tạo thành đơn bộ vỏ máy chống rung và chống điện từ dài rất thắng. Bộ điều khiển từ xa phai kèm cũng đánh tự kim loại và nom rất giàu thứ hạng.


  Mạch đánh suất  

Tính chất kỹ thuật của Capri S2 tảo quanh module quây sai Burr-Brown OPA1632 thay vì chưng sử dụng các linh nghiệm kiện rời phức tạp, với với đó là bộ nguồn chuyển mạch SMPS hệt như mức ampli, nhờ đấy giữ tặng thân máy thắng nhỏ như ráng. Từng phono tùy lựa (ví tham khảo 15 triệu đồng) nhằm tách rời đánh hai card tặng mỗi một kênh, gắn ngay vào đằng sau preamp. Capri S2 cũng có các jumper xuể thắng hạng gain 40, 50 hoặc 60db, và trở kháng 100Ω, 400Ω hay là 47kΩ.


  Pascal CHIP  

 Âm thanh 

Dù rằng là cạc thiết bị thuần bán dẫn mà lại như cạc sản phẩm khác ngữ Jeff Rowland, bộ kép hát Capri S2-mốt 525 nhiều chồng âm rặt tế, âm dung nhan ngọt và giàu xúc cảm, Mặc dù tùy ra cách phối ghép đồng loe và khát bị nguồn bạn cũng nhiều thể có đơn hệ thống cân bằng và trung tính toán thực thụ. Chất âm kín bày mức bộ kép hát nè nhiều trạng thái chộ dễ dàng trải qua những bản nhạc như Quasi una sonata mực tàu Alfred Schnittke, đơn bản nhưng mà sớ violin và piano. Bộ ném JRDG đưa tiễn lại tiếng trung và tiếng bass rất quyến rũ, tái hiện lại hoàn trả hảo danh thiếp xong staccato và pizzicato đặc bày cụm từ nhà soạn lạc người Nga nào là. Tiếng treble nhiều một chút giới thời hạn - chả hào phóng như trông mong, và hơi dịu sánh với các phần khác cụm từ dải âm.

Phương diện khác, cùng một bản trao hưởng hoành tráng như Pines of Rome cụm từ Ottorino Respighi, biếu chộ rằng chất âm truyền cảm mực tàu cỗ cặp nào không trung hề phải công trố kè trên dưới gì huyết. Mỗi một nhạc nỗ lực đều hiện giờ lên tinh rệt, có lực thuyết lí phục trong suốt không gian âm que lớn, cũng đừng bị hòa nhầm cùng nhau cơ mà âm dung nhan mực khoảng lạc nuốm vẫn rành mạch, diễn đạt nổi sự phức tạp và hùng vĩ mực tàu bản giao hưởng. Cũng như những ampli khác cụm từ JRDG, mốt 525 tiễn lại một tiếng bass xuất nhan sắc, mạnh mẽ, có lực nhẹ, và với sự tương trợ mực preamp Capri S2, đặt kiểm soát rất đặt.

Preamp Capri S2 và ampli đánh suất ampli mốt 525 là hai sản phẩm hi-end ưu tú thứ Jeff Rowland Design Group. Đây đừng nếu một cỗ cặp giá rẻ, mà lại sự nhỏ gọn ghẽ tiệt của chúng và âm nhan sắc có cảm xúc sẽ rất ăn nhập đồng các loại thể lạc như cổ bảnh và jazz, và trừ hồi hương bạn công giá cao chất âm chính xác và tiễn chân xem phân tách cao, đương phải không trung thời bạn sẽ khó lắm thể cưỡng lại người suýt cụm từ bộ ném nè.

 tham số: 

  tiến đánh suất mực tàu    Mixer Yamaha MG 124 CX    ném:  250W/8 ohm, 500W/ 4 ohm

  tổ tiềm:  10Hz-350kHz (pre), 5Hz– 70kHz (power)

  kích thước preampli:  67mm x 157 x 350mm

  kích tấc ampli:  72 x 213 x 330mm

 T   rọng lượng preampli:  4,26kg

 T   rọng cây ampli:  6,6kg}

 ANH NGUYỄN 

0 nhận xét: