| 0 nhận xét

Vauxhall VXR8 GTS - ấm sedan ví rẻ tới từ bỏ Anh quốc

Vauxhall Motors (tên đăng bốc thương mại là General Motors UK Limited) là một công ty sản xuất ô tô ngữ Anh có trụ sở tại Luton, Anh quốc và sở hữu một công ty con tại Đức là Adam Opel AG. Vauxhall là công ty con đặt sở hữu hoàn toàn 100% cổ phần bởi tập đoàn ô tô lớn nhất nước Mỹ - General Motors (GM). Nó đặt thành lập vào năm 1857 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất động cơ tàu thủy và máy bơm nước. Đến năm 1903, công ty này buộc đầu bước vào lĩnh vực ô tô và bị thâu chộp bởi GM vào năm 1925. Trong vòng 2 thập kỷ, Vauxhall là thương hiệu xe hơi lớn của 2 ở Anh quốc thời bấy giờ.

Vauxhall Motors (tên đăng bốc thương mại làGeneral Motors UK Limited) là một công ty sản xuất ô tô ngữ Anh có trụ sở tại Luton, Anh quốc và sở hữu một công ty con tại Đức làAdam Opel AG. Vauxhall là công ty con đặt sở hữu hoàn toàn 100% cổ phần bởi tập đoàn ô tô lớn nhất nước Mỹ - General Motors ( GM ). Nó đặt thành lập vào năm 1857 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất động cơ tàu thủy và máy bơm nước. Đến năm 1903, công ty này buộc đầu bước vào lĩnh vực ô tô và bị thâu chộp bởi GM vào năm 1925. Trong vòng 2 thập kỷ, Vauxhall là thương hiệu xe hơi lớn của 2 ở Anh quốc thời bấy giờ.

Vauxhall VXR8 là dòng xe sedan hiệu suất cao đặt chế tạo tựa trên nền tảng ngữ 2 mẫu HSV nổi tiếng:Clubsport(2007-2009) vàGTS(2010-nay). VXR8 là phiên bản kế thừa ngữ chiếc Monaro VXR. Hiện tại, mẫu xe này đang đặt trang bị động cơ LS3 V8 6.2L ngữ GM. Động cơ này chính là động cơ đặt lắp trên những siêu xe đình đám nhưChevrolet Corvette C6Chevrolet Camaro SS.

Có lẽ chỉ có một số dóm khách dãy trung thành chịu bỏ tiền ra đặt sở hữu Vauxhall VXR8 GTS 2014. Tuy nhiên, một chiếc xe như nắm này sẽ "giả vờ ơn" cho bạn một cách xứng đáng nếu bạn chấp nhận bỏ qua mặt thương hiệu đặt đổi lấy khả năng vận hành "đáng đồng tiền chén gạo" ngữ Nó. Điều này tương tự như việc bạn chấp nhận bỏ qua cô gái con nhà giàu nổi tiếng đặt cưới bay một em nhà nghèo, nhưng đẹp và biết chăm lo hơn cho chồng con nắm.

đặt chế tạo tựa trên nền tảng ngữ chiếcGen-F GTSđặt phát triển tại Australia bởi công ty con HSV ngữ Holden, chiếc sedan dẫn động bánh sau này đặt trang bị động cơ LSA V8 6.2L giúp sản sinh ra công suất bừa bừa 585 mã lực và mô-men xoắn tối đa 780Nm. Những thông số bay vận hành thực tế Hiện đã chưa đặt công bố, Tuy nhiên Vauxhal hả cho tất mọi người thấy rằng, "công lực" ngữ VXR8 GTS 2014 đặt đánh giá là cao hơn cả 2 anh hào danh tiếng Trong làng sedan hiệu suất cao:BMW M5và Mercedes-BenzE63 AMG.

Và đặc biệt nhất chính là... Cái giá ngữ Nó, đặt sở hữu M5 và E63, bạn phải bỏ ra số tiền lần lượt là 111.582 USD và 111.575 USD. Tuy nhiên, bạn chỉ phải chi ra 83.212 USD đặt rước bay một chiếc VXR8 GTS với hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn thêm hộp số tự động với giá chưa đến 90.000 USD. Tất nhiên, sự thua kém bay mặt thương hiệu không thể nào giúp cho Vauxhall có thể đem ra đặt một cái giá cao bất tỉnh đặt. Vauxhall VXR8 GTS sẽ đặt bán ra thị trường nắm giới vào cuối năm nay.

Vauxhall VXR8 GTS 2014
 
 

0 nhận xét: