| 0 nhận xét

Hãy giải nghiệm với loe Bluetooth kiêm máy hát Karaoke

 

Hãng Singing Machine mới đây nhỡ giới thiệu chiếc loa Home cùng 2 chức hay là trong một độc địa đáo: nhỡ là loa Bluetooth 2.1 nhỡ là một bộ máy ca karaoke giải trí.

Home nhiều chức hay là căn bản là một chiếc loe chớ Mixer Yamaha 24/14 FX  hàng thông thường, biếu chồng lượng âm thanh 2.1 nhờ vả 1 loa trầm và 2 loe cao tần. Loa cho dạo cách âm trong suốt vòng 10 m, song song cho phép stream sang cạc nhỉnh mùa radio túc trực tuyến như Pandora và Spotify. Home cũng phai kèm cặp đồng đơn điều khiển từ bỏ xa (remote) chẳng dính dáng giàu microphone tặng phép thuật người sử dụng dùng nhằm hát karaoke.

Người sử dụng giàu trạng thái dùng remote nà xuể chọn bài bác hát, lặng tiếng. Ở chức hay hát karaoke, Home lắm dạng kết tiếp chuyện đồng TV và cho phép thuật dùng hơn 8000 video karaoke chất lượng HD duyệt internet (bởi vì chính nhà sinh sản nào cung gấp). Nhà sinh sản cung vội cạc gói xịch mùa vờ chi phí khác nhau tặng người sử dụng lựa chọn. Home thắng nửa với ví 300 USD tại cạc cửa dãy Mixer Yamaha MG 124 CX  bán lẻ như Best Buy.

 Tham khảo: Singing Machine  

0 nhận xét: