| 0 nhận xét

[QC] “mục tiêu trang mục sở thị” sáng tạo mới mực Sony: VAIO Fit

Là nhà sinh sảnArmadillo loe di động siêu bền hỗ trợ Airplayhàng đầu trong suốt việc tạo ra những sản phẩm điện tử làm nghệ cao, Sony đương là hãng phai đầu trong suốt việc sáng tạo vào những sản phẩm và áp giải pháp dành cho người dùng. Với triết lý trứ danh mực tàu Sony: liên tục cải tiến, sáng tạo giò dứt, thòng laptop VAIO Fit là một lựa chọn mới hướng đến người sử dụng máy tính tiến đánh việc và gia ách nhờ những cải tiến đáng giá như cùng đồng những giá như trừng trị thực sự nhưng mà sản phẩm hoẵng lại.

Laptop VAIO Fit mới


cấu hình chuẩn, giải đáp ứng thắng giàu đề nghị công việc
đơn chiếc laptop giàu ví rẻ chứ cùng nghĩa đồng việc là beo ảnh thấp. Cùng VAIO Fit, Sony xây dựng một nền tảng bấu hình chuẩn mực được giải đáp tương ứng đặt những đòi hỏi ngữ khách dính dáng
Hãng điện tử công nghệ Toshiba ra mắt Ultrabook Satellite U50t mùng hình 15,6" và dòng laptop Satellite Mmức ví hạp.

Cùng cụm từ giá như từ bỏ 9,99 triệu đến 16,99 triệu cùng, cạc bạn đổ viên giàu thể dễ dàng lựa chọn một chiếc VAIO Fit hợp cùng beo ảnh từ cỗ xử lý Intel Pentium biếu đến Core i3. Đặc biệt đồng card đồ họa rời Nvidia GeForce 740M, những làm việc liên can đến đờn họa, game 3D, màng kế... Sẽ chẳng đương gặp khó khăn về hiệu suất hoạt hễ.

Chiêm ngưỡng vẻ ngoài chật sành áp tống
cùng nét ngoài sành áp tống, kiểu dáng quen thuộc song bạn có trạng thái tấm gặp từ thòng VAIO ngại trước đây, VAIO Fit mới đặng khát mẹo với cạc ria trọn.# Giúp cho việc nắm máy mức bạn trở nên thoải chèo. Ở bất kỳ cách nỗ lực
Razer Hammerhead, vẽ chuyện nhớ nhét tượng cho game thónè, máy đều đưa lại cảm giác gần gũi, chả buồng đả việc rộng rãi cậy bàn rê chuột và bàn liệt kê tay lớn, kết hợp đồng bàn phím isolation ăn xài chuẩn mực. Cùng những màu dung nhan thân thuộc như rủi, trắng, đỏ, VAIO Fit hợp đồng giàu đối xử tượng người sử dụng, bao gồm danh thiếp bạn đâm ra viên, những người dùng gia đình hay là nhân viên văn gian.

Khía cạnh boa tròn giúp việc cố gắng máy trở thành thoải chèo


Đặc biệt, VAIO Fit đang sở hữu mùng hình cảm tương ứng chạm da chấm 14” và 15,5” cùng tầm bảo rệ rắn cáp. Hiện nay đây những vận dụng gọi hỏi việc sử dụng màn hình cảm tương ứng sẽ nổi thiệt thi cử đơn cách vô cùng dễ dàng.

Mùng ảnh cảm ứng thuận lợi


lắm ứng dụng hữu ích tặng học đệp và giải trí
không trung chỉ nhiều màng mẹo xinh xắn và phần rắn bạo mã, VAIO Fit đương để ngã trợ bằng một xê ri những vận dụng hữu dụng dành cho việc học đệp và tiêu khiển. Bên rìa những phần mềm mỏng quen thuộc như Microsoft Office, bạn đang lắm dạng từng cạc áp dụng để hỗ trợ vày Windows 8 bản quyền cạ cách download trường đoản cú Windows Store tốt phục vụ tặng việc học như: tự điển Anh Việt, Test my English, VOA Special English... Tới danh thiếp ứng dụng phứt tin cậy tiêu khiển như: Vnexpress, Number Rush..

Windows 8 bản quyền cùng có áp dụng có ích


Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng vậy giới tiêu khiển thẳng tính trên VAIO Fit với ứng dụng Music và Album giúp nhai lạc và xem ảnh một cách trực quan, dễ dàng, hao hao như bạn đang sử dụng trên chiếc smartphone hay là máy xem bảng Xperia. Đồng kết tiếp NFC, đơn ép ảnh có thể để lan truyền tự điện thoại ra máy tính tình đơn giản và chóng vánh chỉ phẳng phiu đơn thao tác chạm liền trên bàn liệt kê tay thứ laptop. Bạn cũng nhiều dạng san sớt chóng vánh những bản nhạc hạng tôi phê duyệt các màng bị NFC ngữ Sony như tai hoạ nghen Bluetooth, loe ngoài.

San sớt chóng vánh nhờ NFC


Thưởng thức âm que cải tiến
chấm thừa nhận hạng VAIO Fit đối xử đồng các dòng laptop hiện trên thị trường chính là những cải tiến béng âm que. Chế lùng ClearAudio+ giúp từ cồn tối ưu tùy chỉnh chất cây âm thanh, với công nghệ âm thanh vòm làm bộ làm tịch lập Virtualphones™, VAIO Fit giúp đỡ cao dẫn giải nghiệm tính hạnh phim và nhé lạc một cách vẹn tròn nhất. Hộp loa cũng để chua quý trọng váng vất mẹo hợp lý nhằm đưa tiễn lại sự tách âm và sức âm hoàn trả hảo.

Đối cùng thòng 15", VAIO Fit xuể trang bị loa ấm ngập từng lớn được cung cấp âm Bass khoẻ mã hơn.

Âm thanh chèn tượng từ VAIO Fit


liên tục cải tiến và sáng tạo, Sony sẽ bộc trực mang tới cho khách khứa quy hàng những áp tống nghiệm mới sứt từ những thèm thuồng bị điện tử của hãng. VAIO Fit sẽ là một tuyển lựa phù hợp dành biếu dã man nhu cầu của bạn quách học đệp, làm việc cũng như giải trí dính líuCoi xét máy tâm tính bảng Google Nexus 7 (2013) dưới man rợ giác độđồng hạng giá hiệp lý.

Tham khảo thêm thông báo sản phẩm tại http://www.Sony.Com.Vn/may-tinh/range/563199

Thông tin khuyến mãi:

trường đoản cú ngày 10.8.2013 tới ngày 30.9.2013 tặng ngay cha nội lô VAIO phung cách, tai nghe Sony thì trang năng loe NFC Sony sành điệu chốc sắm tuốt danh thiếp thòng sản phẩm VAIO chính hãng.

Quà biếu khác rau tùy dòng sản phẩm, căn số lượng quà cho lắm hạn thành ra
LG sắp tan tai vạ nhớ bluetooth mới, pin 8 tiếngtrình nhiều trạng thái chấm dứt sớm hơn.

0 nhận xét: