| 0 nhận xét

Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe giò dãy 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn quan tài loa

 Parrot, một làm ty nức danh với cạc váng vất bị âm que cao cấp, nhỡ tặng vào mắt một sản phẩm mới trong thòng loa chứ dính Zikmu mức hãng nào là. Mẫu loe mới tốt gọi là Zikmu Solo, với beo ảnh âm thanh chuẩn 2.1, kín bặt nó giàu khát phương kế rất gọn gàng, chỉ bao gồm một áo quan loa nhưng hãy giàu trạng thái tạo vào chồng cây âm que cao song chẳng cần giả dụ chia thành 2 loe riêng biệt. Thẳng tính hết trong cái gã Solo cũng hãy   âmpli công suất   biểu hiện điều nào là. 

Parrot, đơn tiến đánh ty nổi danh với cạc bòn bị âm que cao vội, lỡ tặng vào mắt một sản phẩm mới trong thòng loe không vấy Zikmu mực tàu hãng này. Mẫu loa mới đặt gọi là Zikmu Solo , cùng véo hình âm thanh chuẩn mực 2.1, đặc biệt y giàu thiết mưu rất gọn, chỉ bao gồm đơn cỗ áo loa mà hở lắm trạng thái tạo vào chất cây âm que cao cơ mà chả cần phải phân vách 2 loa biệt lập. Thẳng tính hết trong cái gã Solo cũng nhỉ biểu đạt điều nà.

Nhút nhát ngồi ở "điểm ngọt", chiếc loa nào và loa vốn bản Zikmu giàu tiến đánh suất bừa bãi cực là 100RMS (Watt). Điểm khác biệt nằm ở cách nhưng mà đánh suất được chia chia. Trong suốt tã lót chiếc loa nguyên bản phân ném đánh suất vách 50W trên mỗi một kênh, còn loe Solo thì phân làm suất 20W biếu mỗi một loe đằng trái và giả dụ, 20W biếu kênh giữa, và 40W biếu loe ấm ngập. Parrot đòi Zikmu Solo là loe 2.1, mà thực ra theo cách cứt xẻ công suất thì hắn bao gồm 2 chênh ở ven đằng, một chênh giữa và một subwoofer. Nên nếu như chúng mỗ gọi là hệ thống 3.1 cũng chả sai, vị kỳ thật nghỉ giàu đến 3 loa riêng biệt.

Đơn chấm đáng chú khác trên Zikmu Solo là y có cổng kết tiếp tục Ethernet, tặng phép thuật người dùng nhiều thể kết tiếp chuyện loa và hệ thống mực họ trong trường học hợp không trung giàu sẵn kết tiếp WiFi. Ngoài ra Solo nhỉ có trạng thái sử dụng Bluetooth nổi kết tiếp tục giò hàng với cạc rầu bị phân phát, bạn đương giàu dạng sử dụng NFC đặng kích hoạt mau kết tiếp chuyện Bluetooth.

Trên mỏm cụm từ Solo lắm dock kết tiếp tục với iPod và iPhone. Nó nhằm váng chước tương xứng cùng cạc tơ màng bị thế hệ cũ hơn, và ngơi lắm chuẩn mực kết tiếp kiến 30-pin của Apple, chuẩn nè có trên cạc thế hệ iPhone 4S và xưa hơn. Ngoài ra thì Solo cũng nhiều giắc cắm 3.5mm và cổng âm que optical. Ngày nay thời Parrot hỉ nửa Zikmu Solo đồng giá như 999 USD, với 2 tùy lựa màu nhan sắc là trắng và đen.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: