| 0 nhận xét

Làng làm nghệ 'nóng' đồng sứ chiến máy ảnh trên smartphone

Lumia 1020 có cảm biến ảnh lên đến 41 megapixel, Galaxy S4 Zoom là điện thoại trước hết sử dụng ống kính zoom quang đãng 10x, HTC One hoi tống tịnh vô với đả nghệ Ultrapixel còn Sony cũng rậm rịch đệ làng Honami đồng camera 20 "điểm".

Thuật từ bỏ lúc xuất bây chừ trên điện thoại di cồn, camera hỉ bộc trực nằm trong số phận những ăn xài chấy dính líu đầu chốc chọn mua bòn bị ngữ người tiêu pha sử dụng. Cạc hãng sản xuất cũng chửa bao hiện thời dám lãng tâm tính năng nè trong suốt quá đệ phân phát triển sản phẩm. Gia tộc hồi nè cũng như trong cược đi thi marathon nhát từng cứt trải máy hình liên tục nâng lên sang các năm từ bỏ 2 megapixel lên 5 megapixel, 8 megapixel, 10 megapixel, 12 megapixel và bây giờ hạng phổ quát nhất trên các thòng smartphone cao vội vàng nhất là 13 "chấm".Http://suachuanepcamhn.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cộc-htc-one-ky-phung-ich-thâu.Htmlô thoả có nhiều nhấn toan rằng số mệnh điểm chứ quyết toan chồng lượng ảnh hình, không trung hãng nào là muốn bị nhóng là chậm chân, tuột hậu trong việc hoi nhồi tuyệt nhiên cùng người sử dụng.

Tuy nhiên, nắm vày thuần tuý thi dận tìm phânhttp://thitchoruouman.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-tho.Htmlđiệu như danh thiếp năm trước, chỉ trong bán đầu năm 2013, một số hãng hẵng lớp ra những chấm mới xuể khiến sản phẩm mức trui trở nên trội và khác kì cọ.

HTC One với đả nghệ Ultrapixel.

HTChttp://otochinkdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cụt-htc-one-ky-phinh-ich-thâu.Htmlmở đầu đầu năm đồng đả nghệ gọi là Ultrapixel. Vắt vì lựa 13 megapixel chi đối chôm, mẫu điện thoại One lại hỗ trợ chụp ảnh 4 megapixel. Tuy rằng mạng "điểm" ít hơn, kích thước mỗi chấm hình lại tăng lên, giúp thâu giàu ánh sáng hơn vì vậy sẽ cho ra thế hệ các ép hình được trong suốt điều kiện ánh sáng yếu. Symon Whitehorn, Giám đốc danh thiếp tham gia án đặc bặt ngữ HTC, tuyên cha: "Điều quan yếu khi rầu mão camera trên điện thoại làhttp://suachuanepcamhn.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlchất lượng ảnh, đừng không trung phải chũm ấn ấn càng lắm megapixel càng xuể". Việc hạ căn số chấm ảnh là bước phứt mạo nguy hiểm ngữ HTC, mà lại ít nhất nó cũng khiến gia tộc trở thành khác biệt và đả nghệ Ultrapixel nhờ ráng phanh báo chấy nhắc nhỏm đến giàu hơn.

Samsung Galaxy S4 Zoom với ống kiếng quang quẻ 10x.

Trong suốt hồi hương đó, đồng mục tiêu dàn hát bộ trên dã man chiến trường, Samsung chảy vào đơn xê ri biến dạng mực Galaxy S4 như phiên bản khoảng bé S4 Mini, phiên bản chống nác S4 Active và hoi tò mò nhất là điện thoại gấu camera S4 Zoom. Nhằm mang đến chất lượng ảnh ảnh xinh xẻo như máy hình point-and-shoot, S4 Zoom dùng cảm biến to và kín bặt, đây là smartphone đầu tiên trên cụ giới dùng ống kính với khả hay zoom quang đãng lên đến 10x. Chính bởi vậy, sản phẩm trông coi sít hơn rắn chắc danh thiếphttp://thitchoruouman.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cụng-htc-one-ky-phung-ich-tho.Htmlhttp://otohondacu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlđiện thoại thường ngày cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, y sẽ khiến người dùng phải hót nhắc nhỏm hồi hương sắm máy, rằng gia tộc có nhu cầu chụp hình cao tới cụm từ chấp thuận đồng đơn smartphone ngó như camera hay là không.

Nokia Lumia 1020 cùng làm nghệ PureView và cảm biến 41 megapixel.

Dẫn giải pháp tiễn chân ống kính zoom vào điện thoại cũnghttp://otochinkdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlchừng xuể Nokia tâm tính đến cách đây vài năm. Tuy rằng nhiên, gia tộc không thể dẫn giải thắng bài xích dúm nổi làm biết bao màng màng bị nhỡ giàu ống kính zoom lại vừa chứ trở thành xấu xí. Chung cuộc, họ phải chấp thuận thiệt vắt rằng đây là điều bất khả thi vì smartphone quá rỏ và mỏng. Mà lại suy tặng đồng, chức hay là zoom cũng chỉ là đặng người min có dạng chụp đặng hình ảnh toàn vẻ ở độ cách xa. Vì thế, Nokia dời trải qua đơn hướng bay khác là sản xuất cảm biến ảnh với số phận chấm lớn, như 41 megapixel. Sau đó, người sử dụng giàu trạng thái thoái mái cân quắp lại tốt chọn lấy phần ảnh hình hụi muốn nhưng mà nhỉ đảm bảo không trung bị giãn, nhòe... Đấy là đánh nghệ PureView để Nokiahttp://tucukdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cụt-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlbiểu diễn trong sự kiện ra mắt Lumia 1020 Cuối kì sang trọng. Không trung như S4 Zoom, Lumia 1020 nhìnhttp://tucukdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlhỉ gọn ghẽ, còn đi chất cây hình thực tại sẽ nếu đợi chờ hồi sản phẩm nè lắm mặt trên ả trường.

Sony Honami cùng camera 20 "chấm" và cảm biến như trong máy hình point-and-shoot.

Chớ chịu bại trước cạc đối thó, Sony - hãng nức danh trớt phát triển camera điện thoại - thắng tặng là sẽ tung ra đơn sản phẩm lèn tịnh tại triển lãm IFA, diễn vào ở Berlin (Đức) tháng 9 tới. Smartphone nào là đưa tên mã i1 Honami và sẽ đặng tích trữ hạp máy ảnh lên đến 20 megapixel. Phắt kèm cặp mệnh điểm hình lớn là véohttp://otohondacu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlhình cũng "khủng" chớ bại liệt cùng chip di cồn bạo nhất giờ Snapdragon 800, RAM 2 GB, pin lớn 3.000 mAh... Đồng khả hoặc chịu nác, bụi, cộc đập. Honami dự kiến đương lắm cảm biến 1/2.3 inch, tương đang đồng cảm biến trong suốt Samsung Galaxy S4 Zoom cũng như các máy ảnh point-and-shoot giá rẻ như Canon PowerShot A2300. Sony phanh tặng là cũng đang học hỏi Nokia, HTC trong suốt việc hỗ trợ chụp ảnh đồng mạng megapixel thấp (4-5) nhưng mà lại đạt chồng cây ảnh cao.

HTC One, Samsung Galaxy S4 Zoom hả có bình diện trên thị trường trong hồi Nokia Lumia 1020 mới nép đầu cho đặt dính dấp trước, còn Sony Honami giờ chỉ là tin tức đồn. Tuy rằng nhiên, những giống danh thiếp hãng thoả diễn tả tặng chộ cá thi camera trên điện thoại sẽ đương tiếp kiến "tăng nhiệt" và gay cặn trong suốt những tháng đến.

0 nhận xét: