| 0 nhận xét

Dế Android nuốm xoàn dành tặng quý giá bà

Công ty Savelli (Thụy Sĩ) dự định phát hành smartphone Android sang trọng có bòn kế đặc biệt dành riêng cho phái đẹp.


Hầu hết smartphone hạng sang hiện nay được biết tới chỉ là các phiên bản hiện có trên thị trường được bầm vàng và đính kim cương. Chẳng hạn như chiếc dien thoai htc cuhay BlackBerry Q10 bầm vàng mới bán ra thị trường. Tuy nhiên, smartphone mới của Savelli (như trong ảnh dưới đây) có bòn kế hoàn toàn khác, coi khá độc đáo.
Theo công ty Thụy Sĩ, smartphone mới được bòn kế dành riêng cho phái đẹp. Sản phẩm có 11 phiên bản khác nhau với các tên gọi Ardent Red hay Diamond Night khá khêu gợi. Các sản phẩm này đều có một “cơ thể” hình quả hạnh nhân và được bao phủ văn bằng vật liệu cao cấp. Phía trước máy được trang bị màn hình cảm ứng kính saphia bền chắc, còn mặt sau được bọc da rất đẹp. Tất nhiên là kim loại quý và đá quý sẽ không bị bỏ qua trên điện thoại đắt tiền này.
Hiện Savelli vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật bên trong dòng smartphone hạng sang này và có trạng thái rất lắm khách khứa quán tần hoặc cụm từ hụi cũng giò quan hoài đến thu hút đề pa đấy. Savelli tặng biết, sản phẩm phanh đệp ra thòng smartphone và hoạt hễ trên đơn phiên bản cụm từ hệ điều hành ta Android - vẫn phanh làm ty tùy biến phanh ăn nhập đồng nét ngoài cụm từ điện thoại. đơn DJ người Pháp Stéphane Pompougnac phanh trao tạo lạc chuông dành riêng tặng điện thoại ấm sang trọng nè.
Smartphone Savelli sẽ chảy vào ả trường học điện thoại ấm sang trọng ra chót tháng nè. mẫu ta rẻ nhất lắm ví kiếm 9000USD (kiếm 190 triệu với), trong suốt nhút nhát phiên bản mắc nhất lắm thằng đòi Black Insane lắm ví lên đến 118 ngàn USD (2,5 tỷ với).
ảnh hình một đôi mẫu ta smartphone Savelli:

 

Black Insane phanh nuốm viền 75 hòn xoàn trắng

Ardent Red

Black Sport

Blue Jeans Ostrich

Classic Caramel

Diamant Champagne

Diamond Night

Diamond Rain

Emerald Iguana

 

 

 

Dế Android nuốm xoàn dành tặng quý giá bà

0 nhận xét: